Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú
0945 796 556 – 0984 930 099

Chính sách bảo hành sản phẩm Bài tin

    Chính sách bảo hành sản phẩm

    Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú có trách nhiệm về mặt pháp lý cho tất cả các sản phẩm do công ty phân phối. Chế độ bảo hành của công ty được công bố thành văn bản và bàn giao kèm theo sản phẩm, nói rõ về trách nhiệm của công ty đối với việc sửa chữa và thay thế những phụ tùng khi sản phẩm bị lỗi. Đây cũng là trách nhiệm của Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú trong việc đảm bảo về những mối quan tâm về chế độ bảo hành của khách hàng được quản lý một cách đúng đắn và được công nhận hợp lý, đáp ứng sự mong đợi của Quý khách hàng về độ tin cậy cũng như chất lượng của sản phẩm.

1. Trách nhiệm của khách hàng:

    Một số yêu cầu, và trách nhiệm mà Quý khách hàng cần phải thực hiện để đảm bảo Quý khách hàng nhận được lợi ích lớn nhất từ các điều khoản trong bảo hành. Các yêu cầu, trách nhiệm như:

    - Khách hàng có trách nhiệm bảo quản, sử dụng và chăm sóc thiết bị theo đúng hướng dẫn trong tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

    - Đảm bảo chỉ sử dụng đúng các loại nguyên liệu, nhiên liệu mà nhà sản xuất đã quy định.

    - Lưu giữ cẩn thận phiếu ghi kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ của sản phẩm để làm rõ lại lịch bảo dưỡng, phải cung cấp cho Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú khi được yêu cầu.

    - Phải đảm bảo rằng khi phát hiện ra các lỗi hư hỏng phát sinh thì không được sử dụng sản phẩm và thông báo ngay cho Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú để được sửa chữa kịp thời.

    2. Những mục không nằm trong quy định bảo hành:

    - Công ty không bảo hành cho các chi tiết, thiết bị máy hỏng khi khách hàng không chứng minh được nó bị lỗi từ khâu chế tạo.

    - Hỏng hóc do nguyên nhân gặp tai nạn, thiên tai, cháy, hư hỏng do nguyên nhân không bảo dưỡng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất.

    - Hư hỏng do quá trình sử dụng sai mục đích, cẩu thả, thiếu sự chăm sóc bảo dưỡng và cất giữ sản phẩm không đúng như trong tài liệu hướng dẫn sử dụng.

    - Hư hỏng do sử dụng các loại phụ tùng không chính hãng , hoặc sử dụng sản phẩm trong tình trạng quá tải theo quy định của nhà sản xuất.

    - Sản phẩm đã bị một bên thứ ba sửa chữa và thay thế phụ tùng.

    - Những hao mòn do thời gian sử dụng.

    - Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú không chịu các chi phí ngẫu nhiên như: bồi hoàn mất mát về sử dụng sản phẩm, thời gian, cơ hội, mất mát kinh tế trong thời gian không sử dụng sản phẩm.

    3. Phương thức bảo hành sản phẩm:

    Khi nhận được yêu cầu của Quý khách hàng, các nhân viên kỹ thuật thuộc bộ phận của Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú trước hết sẽ xác định vấn đề và sẽ tư vấn cách giải quyết thông qua số điện thoại, email. Trong trường hợp sản phẩm gặp lỗi phức tạp, cần sự có mặt của nhân viên kỹ thuật thì công ty sẽ trực tiếp cho nhân viên bảo hành đến tận nhà, địa chỉ của Quý khách để thực hiện việc bảo hành.

    Trường hợp lỗi sản phẩm do bên mua thì khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí dịch vụ tư vấn, sửa chữa cho Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú theo nội dung của dịch vụ được xác định.

    4. Thời gian xử lý các thông tin khi có yêu cầu bảo hành:

    Đối với các khách hàng trên địa bàn Hà Nội ( trong phạm vi bán kính 20km), các nhân viên kỹ thuật thuộc bộ phận bảo hành của Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú trong vòng 24 giờ sẽ có mặt để thực hiện kiểm tra và bảo hành sản phẩm sau khi nhận được yêu cầu bảo hành từ khách hàng.

    Đối với những khách hàng cũng trên địa bàn Hà Nội nhưng phạm vi bán kính lớn hơn 20Km hoặc không thuộc trên địa bàn Hà Nội thì các nhân viên bảo hành của công ty tùy theo khoảng cách xa, gần mà thu xếp có mặt để bảo hành sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.


Không có bài tin